Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

bạn dạng sao kê của ngân hàng được phía khách bị quẹt thẻ hỗ trợ cho thấy tiền đã được chuyển cho nhà hàng

Sự việc như sau: tối 11-8, ông Caracciolo David John, người Úc tới nhà hàng Nightfall (đường Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) để ăn uống cộng bằng hữu. Sau khi sử dụng thẻ để thanh toán tại đây rồi về nước, ông này phát hiện thẻ bị trừ sắp 700 triệu đồng.

Xác nhận có chúng tôi ngày 8-10, bà Lê Kim Yến – người đại diện ủy quyền của ông Caracciolo David John, cho biết nhân viên nhà hàng đã cố tình quẹt thẻ nhiều lần (cả 2 thẻ), yêu cầu ông nhập mật khẩu phổ biến lần có lý bởi với trục trặc và ko đưa cho ông bất cứ hóa đơn thanh toán hay biên lai chuyển tiền.

"Do tin tưởng, ông không kiểm tra cho đến khi về Úc nhận phiên bản sao kê của ngân hàng, ông phát hiện Nightfall đã quẹt 8 lần, tổng số tiền bị lấy mất là 39.429 AUD, tương đương 683.150.000 đồng" – bà Yến nói.

Bà Yến khẳng định ông Caracciolo David John ko ký biên lai nào tại thời điểm thanh toán tiền ở Nightfall.

Luật sư Trương Xuân Tám, đại diện cho ông Caracciolo David John tại Việt Nam khẳng định khi tiền đã vào tài khoản của Nightfall thì Nightfall phải chịu trách nhiệm.

"Hiện nay chúng tôi chưa thể tiếp cận được với chủ nhà hàng này do họ đã vận động vị trí, tuy nhiên liên hệ đăng ký kinh doanh của siêu thị này vẫn sống sót và hoạt động buôn bán vẫn còn" – ông Tám cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét