Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Samsung SDI là 1 bộ phận chuyên chế tạo pin của Samsung, nhưng m�� hoạt động như 1 siêu thị niêm yết riêng biệ

Trước ấy, tờ Mail trực tuyến của Anh dẫn nguồn tin từ bên trong Samsung SDI ở Bắc Ninh cho biết nhà máy này đang bị thanh tra quy trình cung ứng, một phần của giai đoạn khảo sát nguyên nhân gây ra sự cố cháy nổ điện thoại Galaxy Note 7.

Samsung SDI là một bộ phận chuyên chế tạo pin của Samsung, nhưng mà hoạt động như 1 doanh nghiệp niêm yết lẻ tẻ.

Theo tìm hiểu của Mail online, nhà máy vẫn hoạt động trong tuần này. mà cửa sổ trên tầng ba in trước kia ác, nơi được cho là xử lý đóng gói pin cho Note 7 đã không sáng đèn hoạt động vào buổi tối như những tầng khác.

Thậm chí, nguồn tin còn cho biết 1 số công nhân bị nghỉ việc tạm thời và nhận 70% lương. Họ sẽ được gọi đi khiến quay về lúc với việc đa dạng hơn.

Trước những câu hỏi của phóng viên VietnamPlus, đại diện Samsung Việt Nam cho hay, ko kể Note 7, Samsung Việt Nam còn chế tạo phần lớn công trình điện thoại như Galaxy S7, S7 Edge, Galaxy A, Galaxy J… và những chiếc Tablet cho thị trường toàn cầu. Chính vì vậy sự cố Note 7 sẽ ko tác động rộng rãi tới hoạt động buôn bán của siêu thị.

"Về các vấn đề liên quan đến hoạt động nhân sự, chính sách của chúng tôi sở hữu mọi những nhân viên không đổi mới gì. mọi nhân viên đều được đảm bảo phải chăng về mức lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác. Samsung Việt Nam độc ác thế giới không cắt giảm nhân lực bởi vì vụ việc liên quan tới Note 7," vị này khẳng định.

Ngoài ra, đại diện Samsung Việt Nam cho biết, SDI Bắc Ninh là một trong các nhà máy đóng gói pin ko các cho Note 7 mà còn nhiều công trình khác như Galaxy S7, cái laptop A, J… Và đến nay, hoạt động marketing của SDI Bắc Ninh vẫn phải chăng./.

Công nhân Samsung VN: Chúng tôi ko thất nghiệp bởi vì Note 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét