Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Hay trong ngân hàng, không ít giả dụ chuẩn bị chi tiền túi mua vàng tặng trực tiếp chăm bẵm ng��ời mua giữ chân họ để đảm b���o chỉ tiêu

Chính do cần phải có như vậy phải họ đều đề nghị cực kỳ cố gắng. ngoại trừ việc dùng quan hệ cá nhân sẵn sở hữu từ đồng đội, gia đình, người quen, rồi sử dụng chính kiến thức, kinh nghiệm và cả "lòng chân thành" của phiên bản thân để dùng cho người dùng, đem lại cho người mua dịch vụ phải chăng nhất, thì vẫn sở hữu các "chiêu" được dân trong ngành truyền tai nhau sử dụng khá hiệu quả ngày nay.

Nhận chỉ tiêu theo nhóm

Lý Phương, chuyên viên quý khách của ngân hàng N. cho biết, hiện ngân hàng cô đang giao chỉ tiêu KPI theo nhóm chứ không theo cá nhân như trước đây. Việc giao chỉ tiêu này giúp mọi người vừa với thể phát huy tối đa năng lực của bạn dạng thân lại nâng cao tài năng khiến việc theo nhóm.

"Trong việc sale cho khách, nhiều lúc có người này bận, người kia bận, thậm chí là có người kém may mắn, với người năng lực còn chưa rẻ nhưng mà có người lại là "sao"…nếu khiến độc lập thì cực kỳ dễ sở hữu tình trạng 1 người vượt hẳn lên xuất sắc, còn người lại rơi cảnh ế ẩm, làm cho kết quả phổ biến của cả bộ phận nhiều khi ko như kỳ vọng. nhưng khiến cho việc theo nhóm, mọi người đều mang thể phát huy năng lực của mình và giúp đỡ, sản xuất lẫn nhau, làm nâng cao hiệu quả công việc", Phương chia sẻ.

"Có khi tôi đươc giới thiệu cho chạm chán vị quý khách là chủ một doanh nghiệp to để vay tiền, mà bởi vì sợ mình ăn kể kém duyên và ko mạch lạc buộc phải đưa ra để cả nhóm thảo luận. Mỗi người một ý đóng góp, rồi cử thêm 1 người "chốt giỏi" đi cùng tôi chạm mặt vị giám đốc kia, kết quả ông ấy vô cùng hài lòng và quyết định làm cho khách của ngân hàng chúng tôi. Nhờ vị này nhưng tháng đó cả nhóm chứng khoán lo chạy chỉ tiêu nữa" Lý Phương biển hởi nói.

Chị Thu Hương, quản lý nhóm chuyên viên người dùng cá nhân của 1 ngân hàng, cũng thừa nhận rằng việc nhận chỉ tiêu theo nhóm giúp hầu hết người đỡ áp lực hơn hẳn so có chỉ tiêu cá nhân. Tuy nhiên việc này đòi hỏi người quản lý nên hết sức sát sao sở hữu từng cá nhân, để họ mang thể phát huy năng lực tối đa chứ không để tâm lý chây ỳ, ỷ nại vào người khác.

Cũng theo chị Hương thì bây giờ sở hữu hầu hết ngân hàng giao chỉ tiêu theo nhóm hoặc các cá nhân tự gộp lại với nhau thành 1 nhóm và chia sẻ cho nhau, nếu ai thừa chỉ tiêu thì với thể chuyển cho người khác hoặc "cho mượn" để những tháng sau bù lại.

"Liên doanh" mang cả…đối thủ

Nội bộ ngân hàng mang thể thuận lợi cung cấp nhau về chỉ tiêu, tuy nhiên hiện tại phổ biến người còn giúp nhau "chạy chỉ tiêu" từ ngân hàng này sang ngân hàng khác, nhưng mà họ vẫn hay đùa sở hữu nhau là "bán liên ngân hàng" hoặc "liên doanh".

Anh Đình Thắng, một cán bộ tín dụng của ngân hàng V. cho biết, hiện anh đang tham gia một nhóm những người cộng làm tín dụng và thẻ. Trong nhóm này mang nhân viên của một ngân hàng nhưng khác chi nhánh, với cả nhân viên ngân hàng khác. lúc có khách hàng muốn vay tiền hoặc mở thẻ nhưng mà không ham mê thì họ vẫn nhận nhưng mà sau ấy chuyển cho người khác.

Anh cho biết, thỉnh thoảng bốn vấn cho người mua, nếu họ với nhu cầu cả về tìm bảo hiểm nhân thọ hay phi nhân thọ, anh cũng nhận sau ấy chuyển lại cho thành viên khác.

Theo anh Thắng, việc này xét về trách nhiệm công việc thì không bắt buộc nhưng mà bởi chỉ tiêu bị áp phải đành cần "đoàn kết" để làm việc, nhiều lúc là phải hòa hợp với cả "đối thủ".

Chi tiền túi, cắt lợi nhuận

sẵn sàng chi tiền túi để sở hữu thêm khách hàng là nếu được 1 số cán bộ ngân hàng, bảo hiểm áp dụng. trường hợp 1 các bạn lớn, nhất là sở hữu người dùng bảo hiểm, người bán có thể tự chia sẻ hoa hồng cho khách để họ tìm tác phẩm của mình. Việc này là trái quy định của Luật, tuy nhiên do chỉ với người bán và khách hàng thỏa thuận có nhau đề nghị những siêu thị bảo hiểm bây giờ vẫn khó phát hiện và xử lý. Hay trong ngân hàng, ko ít giả dụ sẵn sàng chi tiền túi sắm vàng tặng trực tiếp chăm nom quý khách giữ chân họ để đảm bảo chỉ tiêu.

Việc tuyển dụng cùng tác viên để kiếm người dùng đầu tư chứng khoán đó lại được dân kinh doanh ngân hàng, bảo hiểm áp dụng hơi triệt để, nhất là sở hữu những người khiến lâu năm. Họ sẽ bỏ tiền để thuê cùng tác viên, khác biệt là những sinh viên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng – những người đề nghị kinh nghiệm hơn là thu nhập – để chế tạo xong xuôi chỉ tiêu đơn giản hơn.

một nếu nhưng người viết được biết ở ngân hàng T. đã "nhảy" từ vị trí nhân viên tín dụng tầm thường lên khiến cho quản lý bộ phận khách hàng priority của nhà băng này chỉ trong vòng chưa đến 2 năm vì chỉ tiêu luôn chấm dứt gấp rộng rãi lần được giao nhờ đầu tư chứng khoán được mạng lưới cùng tác viên thấp.

Mỗi người có những qui định riêng để ngừng chỉ tiêu, sở hữu thể là cá nhân cần mẫn chạm mặt người mua hơn để bán dịch vụ, cũng mang thể là liên hiệp sở hữu nhau thông qua những nhóm, qua cộng tác viên…vẫn được giới trong ngành khuyến khích và lớp người đi sau học tập. Tuy nhiên, sở hữu không ít trường hợp vẫn bất chấp không may, nhắc cả về luật pháp để dứt chỉ tiêu để rồi lãnh hậu quả là phải đền bù thiệt hại rồi vướng vào lao lý vẫn luôn là bài học cảnh tỉnh cho bất cứ ai trong ngành nhưng không khiến cho nghề thực sự.

Chuyện thật như đùa: Nhân viên ngân hàng sống không bằng lương nhưng bằng…tiền đi mượn

Tùng Lâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét