Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Phiên đảo chiều giảm điểm ngày 20/10 đã chứng minh mức rủi ro cao đối mang những giao dịch ngắn hạn trong bối cảnh thị trư��ng ngày nay

Phiên đảo chiều giảm điểm ngày 20/10 đã chứng minh mức không may cao đối với những giao dịch ngắn hạn trong bối cảnh thị trường bây giờ. có thể thấy rằng, sau phiên phục hồi tích cực trước đấy, VN-Index tiện nghi đảo chiều bởi vì tác động của các in truyền thống vốn hóa to và các bất ổn về xu hướng luôn xuất hiện trong phiên giao dịch chiều. mặc dầu vẫn sở hữu số ít in trước kia giữ được xu thế vững mạnh riêng, nhưng mà xét trên toàn bộ thị trường, cơ hội tìm kiếm lợi nhuận theo chiều nâng cao giá trong giai đoạn này là vô cùng rẻ.

Theo đó, bạn thận trọng sở hữu các hoạt động lướt sóng ngắn hạn; nhóm tin chứng khoán sở hữu mức độ chịu không may rẻ đề nghị cân nói giảm tỷ trọng cổ phiếu để chờ cơ hội khác an ninh hơn.

CTCK Maritime – MSI

Thị trường đang cốt truyện tăng giảm điểm đan xen phản ánh xu thế điều chỉnh sideway biên độ hẹp của VN-Index. Chỉ số vẫn có bản lĩnh dao động đi ngang thêm vài phiên, trước khi bứt phá khỏi vùng tích lũy thông qua phân tích chiếc tiền tham gia ở phổ biến in truyền thống cơ bản, cũng như toàn thị trường kể bình thường.

VN-Index mang khả năng hồi phục quay về ở phiên ngày 21/10 và tiếp tục dao động ở ngưỡng 690 (+/- 5 điểm). người chơi tránh giải ngân cũng như là giao dịch ngắn hạn trước khi thị trường hình thành phiên bùng nổ về khối lượng giao dịch.

CTCK VCSC

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của những chỉ số cũng không sở hữu sự thay đổi so sở hữu phiên giao dịch hôm trước và vẫn đang biểu thị sự phân hóa. Ngoài ra VN-Index và HNX-Index vẫn duy trì được sự tích cực thì chỉ số đại diện cho nhóm vốn hóa to VN30 vẫn chưa cải thiện được tín hiệu trung tính. dự báo, thị trường sẽ nâng cao điểm quay về vào phiên giao dịch ngày mai nhờ lực cầu từ ngưỡng phân phối 685 điểm của VN-Index hay 85 điểm của HNX-Index. Trong giả dụ vượt qua ngưỡng cản 690 điểm, ngưỡng tâm lý 700 điểm sẽ là chướng ngại vật tiếp theo.

CTCK BSC

Chưa thể xác định rõ ràng xu thế vận động của thị trường cho tới phiên hôm nay, vùng giá cung ứng – kháng cự 680-690 ghi nhận thêm một phiên tích lũy nữa của chỉ số thị trường. Cũng như khuyến nghị trong những phiên giao dịch trước ấy, tin nhanh chứng khoán chỉ đề nghị tham gia thị trường khi cái tiền thị trường bình ổn hơn và chỉ số VN-index cần xác định một xu thế rõ nét, tham gia tậu đuổi theo đà tăng ngắn hạn sở hữu thể tiềm ẩn không may nếu thị trường đầu tư chứng khoán xảy ra các nhịp điều chỉnh sâu và bất thường.

CTCK VDSC

Nhìn tầm thường, phiên giảm điểm hôm nay cổ phiếu là 1 điều gì quá nghiêm trọng. VN-Index trước ấy đã 3 lần gặp mặt khó ở vùng đỉnh này buộc phải tâm lý muốn thoát hàng là điều dễ hiểu. Chỉ số muốn bứt phá thì đòi hỏi 1 loại tiền mạnh hơn lẫn sự đồng thuận của 1-2 nhóm in trước kia dẫn dắt. Hôm nay thị trường đã ko có được điều đấy.

CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS

Thị trường đã sở hữu 5 lần không vượt qua được áp lực cung quanh vùng 690 điểm cho thấy, đây đang là ngưỡng cản tâm lý khá chắc của VN-Index. Trong ngắn hạn, thị trường phổ biến khả năng sẽ quay trở lại trạng thái thu thập với ngưỡng sản xuất gần nhất tại 683 điểm. Trong trung hạn, xu hướng thị trường vẫn đang duy trì ở mức tích cực có mốc cung cấp tại 670 điểm.

tin nhanh chứng khoán ngắn hạn nên duy trì tỷ trọng chứng khoán ở mức vừa bắt buộc, hạn chế sử dụng margin cao và hạ tỷ trọng cổ phiếu trường hợp VN-Index giảm qua mốc 683 điểm. nhà đầu tư trung hạn tiếp tục giữ trạng thái danh mục và theo dõi tình tiết thị trường trong các phiên tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét