Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

ác độc lược trích thông báo nhận định thị trường của m��t số siêu thị cường bạo cho phiên giao dịch ngày

Thị trường đang cốt truyện nâng cao giảm điểm đan xen phản ánh xu hướng điều chỉnh sideway biên độ hẹp của VN-Index. Chỉ số vẫn mang khả năng dao động đi ngang thêm vài phiên, trước khi bứt phá khỏi vùng thu thập thông qua phân tích cái tiền tham gia ở đa dạng in truyền thống căn bản, cũng như toàn thị trường kể phổ biến.

VN-Index mang khả năng bình phục trở lại ở phiên ngày 21/10 và tiếp tục dao động ở ngưỡng 690 (+/- 5 điểm). nhà đầu tư hạn chế giải ngân cũng như là giao dịch ngắn hạn trước khi thị trường chứng khoán phiên bùng nổ về khối lượng giao dịch.

Cơ hội tìm kiếm lợi nhuận theo chiều tăng giá là cực kỳ tốt

(CTCK FPT – FPTS)

Phiên đảo chiều giảm điểm ngày 20/10 đã chứng minh mức không may cao đối sở hữu các giao dịch ngắn hạn trong bối cảnh thị trường ngày nay. có thể thấy rằng, sau phiên phục hồi tích cực trước ấy, VN-Index lợi ích đảo chiều bởi tác động của những in cũ vốn hóa lớn và những bất ổn về xu hướng luôn cổ phiếu trong phiên giao dịch chiều. dù rằng vẫn có số ít chứng khoán giữ được xu thế sản xuất riêng, nhưng xét trên hầu hết thị trường, cơ hội sắm kiếm lợi nhuận theo chiều tăng giá trong công đoạn này là rất thấp.

Theo ấy, người chơi thận trọng với những hoạt động lướt sóng ngắn hạn; nhóm người chơi mang mức độ chịu rủi ro phải chăng yêu cầu cân nhắc giảm tỷ trọng in cũ để chờ cơ hội khác bình yên hơn.

quay về trạng thái thu thập

(CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS)

Thị trường đã có 5 lần không vượt qua được áp lực cung quanh vùng 690 điểm cho thấy, đây đang là ngưỡng cản tâm lý hơi chắc của VN-Index. Trong ngắn hạn, thị trường nhiều khả năng sẽ quay quay về trạng thái thu thập mang ngưỡng phân phối sắp nhất tại 683 điểm. Trong trung hạn, xu hướng thị trường vẫn đang duy trì ở mức tích cực có mốc sản xuất tại 670 điểm.

nhà đầu tư ngắn hạn đề nghị duy trì tỷ trọng in truyền thống ở mức vừa đề nghị, tránh dùng margin cao và hạ tỷ trọng in trước kia ví như VN-Index giảm qua mốc 683 điểm. tin chứng khoán trung hạn tiếp tục giữ trạng thái danh mục và theo dõi cốt truyện thị trường trong những phiên tiếp theo.

giảm thiểu chọn đuổi

(CTCK Bảo Việt – BVSC)

Trong ngắn hạn, thị trường vẫn đang nằm trong xu thế giằng co đi ngang của VN-Index sở hữu việc thiếu vắng động lực bứt phá, cũng như không mang thông tin nào thực sự xấu tác động. Về xu thế trung hạn, cửa lên của thị trường đang được đánh giá cao hơn, sở hữu đích hướng đến nằm ở vùng 700-710. những nhịp rung lắc trong ngắn hạn được xem là cơ hội để bạn tái cơ cấu danh mục sang nhóm chứng khoán có kết quả buôn bán quý III tích cực. Hoạt động sắm đuổi nên được giảm thiểu cho đến khi thị trường bứt ra khỏi kênh đi ngang ngày nay 1 nguyên lý thuyết phục.

Thực hiện đảo danh mục

(CTCK Đầu tư Việt Nam – IVS)

Ở phiên 20/10, 1 lần nữa nhóm cổ phiếu LargeCap chiếm tỷ trọng to trọng số điểm giảm của VN-Index, lúc đầy đủ những mã này đều giảm. Cho dù đã có một phiên tăng nhanh trước ấy, nhưng mà Dường như sự thiếu vắng in cũ dẫn dắt khiến thị trường ko thể vững mạnh đột nhiên biến. Thị trường mang vẻ "nguội đi" sau trùng hợp với xúc tác nhất định và điều này mang lẽ khó có thể hình thành ở phiên 21/10. Cho dù rộng rãi in trước kia cơ bản đã về tiêu dùng khá cổ phiếu sau nhịp giảm mới đây, nhưng mà lực chọn cũng ko còn quá mạnh. Thực tế, ngay cả lực bán ra ở nhóm này cũng không quá lớn và thanh khoản thị trường bây giờ vẫn duy trì là nhờ nhóm SmallCap.

trường hợp như mang sự chợt biến cổ phiếu, bản lĩnh nhóm chứng khoán cơ bản sẽ lại là tâm điểm, nhưng sở hữu diễn biến hiện tại sở hữu lẽ chiến lược đảo danh mục vẫn là điều phải khiến cho. các in trước kia căn bản như FPT, HSG, HPG, VCB, …. sẽ tiếp tục trầm lắng cùng với biên độ giá tốt tại vùng đáy và hy vọng cú hích hình thành. Mốc đỉnh 690 điểm tuy gần, nhưng mà khó đoạt được ví như như không mang động lực nào cho thị trường.

rủi ro là ko quá nghiêm trọng

(CTCP cổ phiếu KIS Việt Nam – KIS)

VN-Index 1 lần nữa điều chỉnh nhẹ sau lúc tiến sát ngưỡng kháng cự 690-692 trong phiên sáng 20/10. Như run sợ, chiếc tiền vẫn thiếu tính bình ổn với khối lượng giảm quay về và nhà đầu tư kéo dài chuỗi ngày bán ròng. Bên cạnh đó đó, những mã vốn hóa lớn cũng đồng loạt điều chỉnh dưới áp lực chốt lời giữa khi mối lo lắng về định giá đã ko còn thu hút, cho dù một số tên tuổi lớn đã báo cáo kết quả kinh doanh quý III là khả quan.

Về cơ bản, rủi ro thị trường là không quá nghiêm trọng, nhưng mà VN-Index vẫn chưa đón nhận các câu chuyện thế hệ để sớm bứt phá. VN-Index mang vẻ vẫn đang vận động trong biên độ hẹp và yêu cầu để test lại vùng hỗ trợ mạnh 665-670. bởi thế, phải giữ thái độ thận trọng vừa bắt buộc trong việc giải ngân vào thời điểm này.

http://chungkhoanviet.info/tinchungkhoan-nhan-dinh-thi-truong-phien-2110-kien-nhan-cho-bung-no-khoi-luong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét