Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Báo bổ ích lược trích thông báo phân tích công nghệ của một số doanh nghiệp chứng khoán cho phiên giao dịch ngày

Báo có ích lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 25/10.

CTCK Bảo Việt – BVSC

Cây nến đỏ đặc dài cổ phiếu bên dưới nhóm MA ngắn hạn hàm ý tình tiết không mấy tích cực cho VN-Index trong các phiên kế tiếp. Thanh khoản giảm xuống dưới mức trung bình, còn độ rộng thị trường bị bao phủ hầu hết hoàn toàn do sắc đỏ. Điều này phản ánh tâm lý thận trọng và có phần mất kiên nhẫn của tin nhanh chứng khoán trước tình tiết giảm điểm khá khó tính của thị trường.

Về mặt xu thế, việc dải BB tiếp tục thắt hẹp giúp chỉ số vẫn duy trì được xu thế dao động đi ngang theo chiếc hình tam giác hướng lên được ngừng trong vùng 677-691 điểm. Tuy nhiên, mang các biến động ko mấy tích cực trong những phiên vừa rồi, không may đường giá phá vỡ chiếc hình đi ngang này trong những phiên đến đang tăng cao. Trong kịch phiên bản này, đường giá sở hữu thể sẽ hướng về vùng sản xuất quanh 670 điểm. Ngưỡng điểm này cũng đồng thời là vùng hội tụ của đường SMA50 và đường xu hướng tăng kéo dài tháng 1/2016 tới nay.

giả dụ đường giá xuyên thủng ngưỡng 677 sẽ khiến dải BB bung nén, qua ấy có thể làm cho chỉ số chứng khoán xung lực giảm mạnh. Đây là một tín hiệu kỹ thuật không mấy tích cực cho xu thế của chỉ số trong ngắn hạn. trường hợp xung lực giảm điểm của đường giá được hình thành, kịch bản chỉ số xuyên thủng ngưỡng 670 điểm để ngừng mẫu hình 2 đỉnh phải được tính tới. Theo ấy, chỉ số với thể rơi vào một xu thế giảm ngắn hạn.

Trên khung thời gian intraday, áp lực giảm điểm của chỉ số mang dấu hiệu tăng dần sau khi ngưỡng 680 điểm bị xuyên thủng. Đường giá phổ biến khả năng sẽ tiến về đường SMA200 (675 điểm) trong phiên 25/10. Đây được kỳ vọng sẽ là điểm giúp đường giá hồi phục trở lại. Tuy nhiên, nếu ngưỡng điểm này tiếp tục bị xuyên thủng sẽ khiến chỉ số bước vào nhịp giảm điểm và hướng đến những mốc cung cấp tốt hơn. Vùng kháng cự sắp nằm tại 685-690 điểm và 695-700 điểm. Vùng phân phối gần nằm tại 670-675 điểm và 655-660 điểm.

ảnh 1
Biểu đồ công nghệ HNX-Index. Nguồn: VCBS

CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS

VN-Index kết phiên với cây nến đỏ dài mang bóng trên cho thấy lực bán mạnh dần về cuối phiên, tuy nhiên, thanh khoản ở mức trung bình cho thấy áp lực bán ra không quá mạnh. Chỉ số đóng cửa ở dưới đường MA5 và MA10 (684 điểm) buộc phải tín hiệu trong ngắn hạn là tiêu cực, với mức sản xuất gần nhất ở 672 điểm và kháng cự sắp nhất là 684 điểm. Chỉ số kết phiên trong khoảng giữa MA20 (684 điểm) và MA50 (672 điểm) buộc phải xu thế trong trung hạn chuyển từ tích cực về trung tính. dự đoán xu thế trong phiên 25/10 của VN-Index nhiều khả năng là đi ngang xuống (sideway down) trong biên độ 672-684 điểm.

HNX-Index kết phiên sở hữu cây nến đỏ dài cho thấy áp lực bán mạnh trong phiên và tâm lý tiêu cực của tin nhanh chứng khoán. Chỉ số đóng cửa ở dưới đường MA5 (84,5 điểm) và MA10 (84,8 điểm) cần tín hiệu trong ngắn hạn chuyển từ trung tính về tiêu cực, sở hữu ngưỡng kháng cự sắp nhất là 82,25 điểm (đáy phiên 20/9). Chỉ số đóng cửa ở dưới đường MA20 (84,9 điểm) và MA50 (84,1 điểm) buộc phải xu hướng trong trung hạn là tiêu cực. dự báo xu thế của HNX-Index trong phiên 25/10 có thể là lui về kiểm tra lại mốc phân phối tại 82,25 điểm. ví như ngưỡng hỗ trợ giữ vững, chỉ số sẽ dao động trong khoảng 82,3-84 điểm.

CTCK BIDV – BSC

các chỉ báo khoa học hiện đang duy trì ở mức tiêu cực cho thấy bản lĩnh tiếp tục điều chỉnh của VN-Index. Dù vậy, thanh khoản vẫn được giữ ở mức bất biến và không sở hữu hiện tượng bán tháo xảy ra. Chỉ báo kỹ thuật đang về vùng suy yếu. Aroon, ADX cho tín hiệu bán. MACD cho phân kỳ âm, MFI về RSI đều suy giảm về vùng trung tâm.

cung cấp tiếp theo của VN-Index hiện nằm ở MA45 và điểm đảo chiều của PSAR tương đương với mức 673. Đây cũng là vùng phân phối sát có biên dưới của kênh nâng cao điểm hình thành từ đầu năm. tin nhanh chứng khoán ưa không may với thể gia tăng 1 phần danh mục khi VN-Index giảm về sát vùng điểm này.

http://chungkhoanviet.info/tinchungkhoan-goc-nhin-ky-thuat-phien-2510-co-the-roi-vao-mot-xu-huong-giam-ngan-han/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét