Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

CEO Group tự tin đoạt được tầm cao mới lúc đấy siêu không may

.Sáu năm trước, khi các chỉ huy của CEO Group lần đầu đặt chân tới Phú Quốc, việc đầu bốn một khu nghỉ dưỡng sở hữu tới gần 400 phòng hầu hết là ko tưởng! vì khi ấy, thị trường bất động sản mở màn lún sâu vào khủng hoảng, ngân hàng thắt chặt cho vay, phải gần như những nhà hàng bất động sản đều thiếu vốn. Cũng chính do đó, siêu ít nhà hàng đủ "dũng cảm" rót tiền triển khai dự án tại Phú Quốc, cộng lắm chỉ đăng ký để… giữ chỗ, mặc dù hòn đảo này được trường hợp "thiên đường nghỉ dưỡng" và với phổ biến cơ chế khuyến mãi đầu bốn nổi trội.

Thực ra, dễ hiểu bởi sao những nhà đầu tư chùn tay. Thiếu vốn là 1 chuyện. Chuyện khác là đầu bốn vào Phú Quốc khi ấy rất không may, bởi giao thông hoàn toàn phụ thuộc vào đường hàng không, mà sân bay thì chỉ đón được máy bay nhỏ. tiêu phí đầu tứ cũng lớn vì giá tiền thiết kế cao. tiêu dùng năng lượng cũng to vì nên tiêu dùng máy phát điện diesel.

ảnh 1

nhưng bất chấp những trở ngại này, chỉ huy CEO Group đã cảm nhận được tiềm năng lớn to và vì thế đặt niềm tin mạnh bạo vào tương lai của Phú Quốc. Họ đã nhận thấy, những hòn đảo đẹp có thể marketing du lịch quanh năm như Phú Quốc thuộc diện cực kỳ hiếm trên thế giới và trước sau gì Phú Quốc cũng sẽ bùng nổ giả dụ như những "nút thắt" được tháo gỡ. Và đúng như kỳ vọng, khi những trở ngại lần lượt được gỡ bỏ, khi hạ tầng giao thông, khác lạ là sân bay Phú Quốc được đầu tứ thế hệ, cáp điện ngầm xuyên đại dương được đầu bốn, thị trường du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc khởi đầu "cất cánh". lúc đó, CEO Group đã phát triển thành người tiên phong đầu bốn tại Đảo Ngọc.

không chỉ là gian truân khách quan nhưng mà phổ biến nhân tố chủ quan cũng đã đặt ra các thách thức cực kỳ to đối sở hữu CEO Group lúc quyết định đầu tư vào Phú Quốc. ko các đầu bốn vào một địa bàn hoàn toàn mới, CEO Group còn "tự đặt mình vào thế khó" lúc quyết định đầu tứ một lĩnh vực cũng hoàn toàn thế hệ, thử thách hơn, đó là đầu bốn bất động sản nghỉ dưỡng.

Suốt chặng đường từ lúc xây dựng năm 2001, CEO Group chỉ tập trung đầu tư các dự án tại phía Bắc như khu đô thị Sunny Garden City và nhà cửa văn phòng CEO Tower tại Hà Nội, dự án River Silk City tại Hà Nam, sản xuất cho thị trường nhà ở và văn phòng khiến cho việc chất lượng theo triết lý kinh doanh "Vì cuộc sống chất lượng hơn".

Trước khi đặt chân tới Phú Quốc, CEO Group cũng chưa từng đầu bốn dự án khách sạn hay khu nghỉ dưỡng nào. Đầu tư nhà ở thu hồi vốn nhanh hơn, còn đầu bốn bất động sản nghỉ dưỡng ko những đòi hỏi vốn đầu bốn lớn, thời gian thu hồi vốn lâu, mà còn bắt buộc mang khả năng phát hành dự án giỏi, chất lượng xây đắp cao và đặc biệt là bản lĩnh quản lý, vận hành phải chăng. Đây là các "chướng ngại vật" nhưng mà những bạn mới chập chững vào nghề ko dễ chinh phục.

Đứng trên vai người lớn tưởng

Để hóa giải thử thách, đồng thời tạo bắt buộc bước ngoặt thì không với nguyên lý nào khác phải chăng hơn là "đứng trên vai người khổng lồ". vì thế, CEO Group đã quyết định "bắt tay" sở hữu các đối tác uy tín để cùng tham gia vững mạnh dự án đầu tiên – Sonasea Villas & Resort, như Savills (nghiên cứu thị trường), Kume Asia (lập quy hoạch) và Site Asia (thiết kế), Coteccons (xây dựng) và Accor (quản lý).

nói thì dễ mà làm cho mới khó, bởi đâu dễ nhận được loại gật đầu của các tên tuổi lớn, nhất là đối có Accor – 1 trong các tập đoàn quản lý khách sạn bậc nhất trái đất. với sự bắt tay của Accor, dự án sẽ vừa sở hữu cơ hội tăng chất lượng dịch vụ, vừa sở hữu thể tiếp cận mang thị trường khách du lịch quốc tế. nhưng để sở hữu được dòng gật đầu của Accor, dự án buộc phải được xây dựng theo tiêu chuẩn riêng của tập đoàn này mang những yên cầu khắt khe nhưng ko rộng rãi công ty trong nước phục vụ được.
Vậy nhưng, ko các thỏa mãn được các đòi hỏi khó tính nhất của Accor, chính CEO Group còn làm cho những chuyên gia của Accor quá bất ngờ lúc xong xuôi việc đầu tư chứng khoán khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort có gần 400 phòng chỉ sau hơn 1 năm thi công. Trên thế giới, chưa từng có dự án nào với nhãn hàng Novotel quy mô tương đương lại có tiến độ thi công thần tốc như Novotel Phu Quoc Resort, Dường như vẫn đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn của nhãn hiệu này.
ko những thế, đây còn là khu nghỉ dưỡng đại dương mang nhãn hiệu Novotel thứ 1, khách sạn Novotel to nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam và cũng là khách sạn nhãn hiệu quốc tế to nhất tại Phú Quốc. quá bất ngờ hơn, Novotel Phu Quoc Resort đã trở thành hình cái để Accor mời chủ đầu tứ từ các nước khác trong khu vực Đông Nam Á sang học hỏi kinh nghiệm phát triển các dự án gần giống.
Chỉ sau một thời gian vận hành Novotel Phu Quoc Resort, Accor lại tiếp tục quản lý 96 biệt thự Sonasea Villas mang 350 phòng cùng các tiện ích đồng bộ. Điều này càng khẳng định các thành phầm của CEO Group hoàn toàn thỏa mãn được yên cầu "khó tính" của nhà quản lý khách sạn bậc nhất nhân loại, cũng như thỏa mãn được nhu cầu nghỉ dưỡng phong cách của du khách nước ngoài.
Cho đến nay, CEO Group đã rót hàng nghìn tỷ đồng vào Phú Quốc và đã chứng minh được năng lực triển khai các dự án bất động sản quy mô lớn, tiêu chuẩn khắt khe.
vừa qua, Tập đoàn đã thực hiện thành quả một thương vụ M&A, góp phần nâng quỹ đất tại Phú Quốc từ 300 ha lên 450 ha, từ đấy tiếp tục khẳng định vị thế là 1 trong ba nhà đầu tư to nhất trên Đảo Ngọc. Sự chiến thắng của Novotel Phu Quoc Resort mới chỉ là bước khởi đầu, và CEO Group sẽ tự nâng tầm lên phong cách cao hơn, tự tin đầu bốn tiếp một chuỗi những dự án đủ tiêu chuẩn để gắn những nhãn hàng khách sạn sang trọng nhất nhân loại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét