Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Thị trường mang khi giảm mạnh trong phiên, nhưng cuối phiên đã mang lực cầu bắt đáy, khiến cho VN-Index chỉ giảm nhẹ

Thị trường có lúc giảm mạnh trong phiên, nhưng mà cuối phiên đã có lực cầu bắt đáy, làm cho VN-Index chỉ giảm nhẹ. Đây với thể coi là tín hiệu bình phục của thị trường. Trong phiên 26/10, VN-Index mang thể sẽ bật quay về và dao động quanh vùng 680 điểm. những chiến lược trading ngắn hạn mạo hiểm có thể được thực hiện sở hữu tỷ trọng gầy. Hoạt động đầu bốn giá trị ở 1 số cổ phiếutốt ở vùng giá thú vị đối mang những cổ phiếu thuộc nhóm ngành dược, dầu khí, vật liệu xây dựng được đánh giá logic trong tuần giao dịch này.

CTCK phiên bản Việt

Tín hiệu trung hạn tích cực của VN-Index vẫn tiếp tục được bảo vệ sau phiên hôm nay nhờ ngưỡng sản xuất MA50 tại 672 điểm. Mặc Dù thế, bên chọn cần thiết thêm những tìm mọi cách để khôi phục lại đà nâng cao ngắn hạn. Kháng cự ngắn hạn của VN-Index đang nằm tại 682 điểm và của VN30 nằm tại 652 điểm, tạo bởi các đường trung bình động MA5 và MA10 ngày. dự báo, thị trường có thể nâng cao điểm trong phiên ngày mai để VN-Index kiểm tra ngưỡng kháng cự ngắn hạn. Tuy nhiên, thị trường có thể duy trì xu thế thu thập trong biên độ từ 672-682 điểm cho đến cuối tuần.

CTCK Bảo Việt – BVSC

Về xu thế thị trường, VN-Index đang tiệm phải dần vùng điểm chế tạo quanh 670 điểm. giả dụ đánh mất ngưỡng cung ứng này, xu thế tăng ngắn hạn sẽ bị phá vỡ và thị trường mang thể sẽ với sự điều chỉnh sâu. Nhà đầu tứ được khuyến nghị theo dõi sát các tín hiệu thị trường để ra quyết định giảm tỷ lệ kịp thời lúc không may hình thành.

CTCK Rồng Việt

VN-Index may mắn được giải cứu và điểm số cuối phiên bộc lộ chỉ số vẫn vận động trong vùng tích lũy. Tuy nhiên, tình tiết giao dịch trong các phiên gần đây cho thấy kỳ vọng của hầu hết người hiện đã giảm đi nhiều so có hồi đầu tháng. Thị trường không phản ứng có KQKD mạnh bạo như dự đoán, và trong ngắn hạn chưa với thêm những thông tin sản xuất nào "nặng đô" hơn. Trong bối cảnh này, nhà đầu bốn cân nói tận dụng những nhịp tăng/giảm của thị trường để cơ cấu và giảm giá vốn của danh mục.

CTCK FPT – FPTS

Chiến lược ham mê có những nhà đầu tư theo trường phái bình an vẫn là tạm ngừng mở những trạng thái sắm thế hệ, chờ đợi tín hiệu phục hồi cứng cáp hơn trong cốt truyện của các phiên kế tiếp. Nhà đầu bốn đang sở hữu cổ phiếu sẽ buộc phải theo sát tình tiết trong giai đoạn này và đề phòng đà giảm mạnh tái diễn. Trong nếu thị trường phục hồi nhưng mà không kèm theo thông tin phân phối hoặc thanh khoản thì nhà đầu tứ đề nghị tận dụng để hạ bớt tỷ trọng nắm giữ cổ phiếu trong danh mục thay bởi hoạt động bắt đáy sở hữu độ không may lớn.

http://chungkhoanviet.info/tinchungkhoan-ctck-nhan-dinh-thi-truong-2610-co-the-trading-ngan-han-mao-hiem-voi-ty-le-nho/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét