Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Dấu hiệu cơ bản cho sự hồi phục hoặc phát hành mạnh trong hoạt động marketing của siêu thị trong những năm tiếp theo

Dựa trên chiến lược đầu bốn theo F-Score của Joseph D.Piotroski, các chuyên gia của chungkhoanviet.info đã đầu tư chứng khoán chiến lược đầu tư tìm kiếm những dấu hiệu cơ bản cho sự hồi phục hoặc lớn mạnh mạnh trong hoạt động kinh doanh của siêu thị trong những năm tiếp theo. Dựa trên số liệu BCTC 6 tháng soát xét của các siêu thị, VNDS đã lựa chọn DN sở hữu các chỉ số tài chính thấp (các chỉ số theo lựa tậu của Piotroski) và cho điểm những nhà hàng (điểm số từ 0-9).

Theo đấy, kết quả cho thấy những DN mang F-Score cao tập trung vào nhóm ngành kiến thiết và vật liệu, Hóa chất, Bất động sản và Vận tải – khá phù hợp có thống kê sản xuất lợi nhuận 6 tháng đầu năm.

Chiến lược đầu tư đề xuất lựa sắm các DN mang điểm số F-Score cao (từ 7-9), giá tăng ko quá cao trong vòng 3 tháng quay về đây và có khối lượng giao dịch lớn hơn 20.000 cổ phiếu/phiên, có P/E thấp hơn 15x và P/B thấp hơn 2x…

mang những chỉ tiêu này, VNDS gợi ý một số in truyền thống phục vụ tiêu chí cho kỳ hạn đầu tư một năm:

Hình như, VNDS cũng đưa ra danh sách 1 số siêu thị đạt 9 điểm F-score, mang tính tham khảo về hoạt động buôn bán cải thiện tích cực 6 tháng đầu năm 2016 nhưng mà không khuyến nghị đầu tứ bởi vì thanh khoản thấp hoặc giá đã tăng mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét