Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Triệu cổ phiếu, bắt buộc trong lần đăng ký lần này, ông Quyết điều chỉnh khối lượng chọn để đảm bảo kế hoạch nâng mang lên gần eps là gì

với phương án này, số cổ phiếu FLC có dự kiến là hơn 159,069 triệu cổ phiếu, tương đương 24,93% vốn điều lệ FLC.

Việc đăng ký sắm vào lần này đa dạng hơn khối lượng chọn dự kiến đã báo cáo trước ấy là 14,21 triệu cổ phiếu. Lý bởi vì của sự thay đổi này là trong lần đăng ký tậu ngay tắp lự trước dứt ngày 27/10/2016, ông Quyết dự kiến tìm 30 triệu cổ phiếu, nhưng thế hệ chọn vào thắng lợi 15,79 triệu cổ phiếu, bắt buộc trong lần đăng ký lần này, ông Quyết điều chỉnh khối lượng sắm để đảm bảo kế hoạch nâng với lên sắp 25% vốn điều lệ.

Ngày 27/10/2016, với tổng giá trị chứng khoán niêm yết trên sàn vì ông Quyết trực tiếp với đạt mức trên 22.700 tỷ đồng, ông Quyết đã biến thành tỉ phú USD thiết bị hai trên TTCK Việt Nam.

Ngày 25/10/2016, Tập đoàn FLC tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm có mặt trên thị trường và hoạt động. Chia sẻ với báo chí nhân sự kiện này eps là gì, ông Quyết cho biết, thành tích lớn nhất của FLC trong 15 năm đầu là các tòa tháp làm cho đẹp cho đời và FLC sẽ tiếp tục kiên định sứ mệnh này.

"Chúng tôi đã tạo ra được các tòa tháp to, ko chỉ khiến đẹp eps là gì cho quê hương, tổ quốc, nhưng sở hữu ý nghĩa xã hội eps là gì lớn khi giúp hàng nghìn người với thêm công ăn việc khiến, định hình cuộc sống, góp phần phát huy hiệu quả kinh tế của những vùng đất nhưng có thể trước đó gần như để không. Tôi hạnh phúc vì điều đấy. Trong 15 năm tới, FLC vẫn nối liền câu chuyện: ở đâu với bãi biển đẹp, ở đấy mang dự án FLC", ông Quyết đề cập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét