Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

khác biệt trong thời gian này tôi đang chuẩn bị mở công ty mới phải đề nghị tăng công suất lên gấp đôi

gặp gỡ Minh Nhật 1 buổi chiều gió nhẹ, mà Ngoài ra vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội chẳng thể quyến rũ nổi cô gái đang quá bận bịu với các email, máy tính bảng dồn dập tới. nhưng khi nói chuyện về công việc, thì Nhật lại say sưa tới lạ kỳ. Nhật nói đang sẵn sàng khai trương một nhà hàng thế hệ trên phố Bà Triệu, một "concept" hoàn toàn thế hệ trong hệ thống của cô.

người chơi sở hữu thể giới thiệu 1 chút về công ty mới của mình?

Đây là 1 nhà hàng hoàn toàn mới, chuyên đáp ứng đồ xào. các bạn ngay khi bước vào nhà hàng sẽ nhìn thấy những nguyên liệu tươi ngon được bày sẵn trên kệ, sau ấy, người dùng sẽ tự tậu các nguyên liệu cho mình, rồi đầu bếp sẽ sở hữu những nguyên liệu được sắm đi chế biến.

Mô hình này đã có ở 1 số nước Châu Âu, tuy nhiên, lúc về Việt Nam, tôi muốn những món ăn hoàn toàn thuần Việt. Như các món cơm rang, phở xào, mì xào vốn thường được dùng cho ở các quán bình dân thì giờ đây được nâng tầm lên thành các món ăn trong doanh nghiệp để đảm bảo bình yên vệ sinh thực phẩm. đầu tư chứng khoán dao động từ 40 nghìn – 80 nghìn đồng/đĩa.

Từ đâu người chơi với ý tưởng mở một siêu thị như vậy?

khi bắt đầu kinh doanh , tôi đã đặt mục tiêu mỗi năm ra một concept thế hệ, đây là concept đồ vật nhị trong hệ thống, nhắm vào khách hàng trung lưu. Chúng tôi muốn phát triển theo mô Trong khi Golden Gate, tức là có đa dạng concept trong cùng 1 hệ thống. Tuy nhiên, khác có Golden Gate có concept món ăn nước bên cạnh về Việt Nam còn chúng tôi muốn tăng trưởng với những món ăn thuần Việt.

Tôi thấy rằng gu ẩm thực của người Việt chưa được thấp, vô cùng dễ bị ảnh hưởng bởi vì trào lưu. Ví dụ như KFC, ban sơ khi thế hệ vào Việt Nam, họ kinh doanh rất mạnh, tuy nhiên, ngày nay trào lưu ấy đã đi xuống đa số. Tôi cho rằng, để chuyên dụng cho cho người Việt thì bắt buộc dùng cho món ăn Việt, bởi vì đấy là các món ăn cổ phiếu và sẽ ko bị ảnh hưởng bởi vì trào lưu.

Thêm vào nữa, tôi tuân theo hướng chuyên biệt, tức là một concept chỉ bán một vũ trang, như cửa hàng bánh mì sẽ chỉ bán bánh mì, siêu thị xào sẽ chỉ bán đồ xào, ko bán những món khác.

lúc mở cả một chuỗi liên hệ bánh mì, rồi lại mở thêm công ty nữa, vậy tin nhanh chứng khoán có ý định gọi vốn, mời đối tác để cộng mở rộng kinh doanh không?

ngày nay vẫn là 100% vốn của tôi. Trong thời gian đến, tôi muốn mua 1 đối tác với cộng hướng đi, kỳ vọng. Chúng tôi cũng đã gặp đông đảo đối tác nhưng vẫn chưa chọn được người đam mê.

Nguyên nhân là bởi chúng tôi chưa thống nhất được về giá. đầu tư chứng khoán, chúng tôi muốn đối tác phải với 1 số kinh nghiệm nhất định trong ngành F&B (Food and Beverage), với kinh nghiệm về nấu ăn, về vận hành chuỗi để hỗ trợ. Chúng tôi nên người biết hơn mình để sản xuất trong việc marketing. nhưng mà bây giờ vẫn chưa sắm được đối tác yêu thích.

giả sử ko tậu được đối tác ham mê, mang bao giờ nhà đầu tư sở hữu ý định bán mảng bánh mì để đầu tư mẫu mới?

Chúng tôi nỗ lực phát triển theo hướng "holding", trong ấy với đa dạng nhãn hiệu. nếu bán thì sẽ bán cổ phần trong cái holding đó chứ không bán một nhãn hiệu.

Trở về thời điểm hơn một năm trước, tại sao bạn lại quyết định sắm đoạn đường marketing, bởi vì vì mở tài khoản ác độc sao lại mua bánh mì để khởi nghiệp?

Hồi ấy tôi cũng suy nghĩ phần lớn, băn khoăn nhất là hướng đi của mình. Tôi mất cực kỳ lâu mới tậu được đoạn đường để đi, nền tảng kiến thức là ngân hàng, chưa mang kinh nghiệm kinh doanh gì cả. vì thế, tôi muốn khởi đầu marketing bé dại thôi, để có thể xoay xở được, và đủ nhỏ để rủi ro mà sở hữu thất bại cũng ko mất quá nhiều.

Còn bởi sao sắm bánh mì thì dễ chơi là hồi ấy Hà Nội chưa với bánh mì ngon. 1 đợt ở Hà Nội nổi lên trào lưu bánh mì que, tuy nhiên, cũng chỉ tồn tại được 1 thời gian khá ngắn. Sau lúc "cơn bão" bánh mì que qua đi, nhận thấy vẫn chưa với một loại bánh mì mới thay thế buộc phải tôi quyết định mở.

buôn bán khi còn chưa sở hữu kinh nghiệm, vậy tin nhanh chứng khoán gặp gỡ đa dạng gian khổ không?

Thực ra cũng ko với quá vấn đề, mặc dù còn bỡ ngỡ mà tôi với sự chế tạo của bếp trưởng, của những người đi trước cần hầu hết việc cứ hoàn thiện dần dần. những quy trình vận hành được đưa ra từ đầu và cứ dần hoàn thiện. 1 trong các khó khăn nhất tôi chứng khoán phải là vấn đề về nhân lực. Việc chọn được nhân viên tốt, có khả năng và tâm huyết vô cùng khó mặc dù chúng tôi trả lương tương đối cao so với mặt bằng chung.

một ngày khiến cho việc của bạn như thế nào?

một ngày khiến cho việc của tôi mở màn từ 6h30 sáng, công việc trước tiên là kiểm tra camera xem nghẹt thở các địa chỉ đã hoạt động chưa, hiện thời có quản lý làm cho giúp phải có thong thả hơn một chút. Tuy nhiên, khiến cho trong ngành này thì ko có ngày nghỉ, đặc biết là trang bị 7, chủ nhật, tất cả người đi ăn đa dạng hơn thì mình lại bắt buộc khiến việc phổ biến hơn. đặc thù trong thời gian này tôi đang sẵn sàng mở siêu thị thế hệ phải cần tăng công suất lên gấp đôi.

bận rộn vậy người chơi mang thời gian để nấu nướng?

Tôi vẫn hay đi nấu món, thử món cho các doanh nghiệp nhưng mà nấu cho gia đình thì tuần được nhì buổi, ăn cơm cộng bố mẹ bởi tôi quá bận rộn mang liên hệ.

Đâu là món ăn người chơi nấu ngon nhất?

Đầu bếp thì không có món tủ, do đã là đầu bếp thì món gì cũng đề nghị khiến cho được. Tôi đặc biệt thích món ăn Việt, các món cổ kính.

Còn món nấu dở nhất?

Tôi không thích đồ đạo Hồi, toàn bộ ko ăn được. nhưng mà đã không ăn được thì ko nấu được. Tôi cũng ko biết tỉa hoa quả.

Trong cuộc sống, dòng gì là quý giá nhất đối mang bạn?

Là sức khoẻ, mang sức khoẻ thế hệ khiến cho được công viêc, mới quan tâm được người khác. nhưng quan trọng nhất có tôi vẫn là gia đình, gia đình là bố mẹ, là gia đình riêng.

Vậy lúc nào tin chứng khoán sở hữu ý định lập gia đình riêng?

Trong thời điểm này, tôi đặt sự nghiệp của mình lên trước. Thời gian của tôi dành hết cho công việc, khiến sao sở hữu thể chăm lo cho gia đình. Tôi cảm giác mình chưa sẵn sàng, nếu không thể toàn tâm toàn ý cho gia đình thì khiến cho sao mình mang thể làm nó hạnh phúc được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét