.
Mỗi cánh cửa bổn phận xã hội (CSR) luôn mang lại giá trị tinh thần và hiệu ứng xã hội khác nhau cho mỗi nhà hàng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng những doanh nghiệp luôn tỏ ra hào phóng với những sự kiện thể thao.
Trên nhân loại, Olympic – sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh luôn là tâm điểm để ý của các nhà tài trợ. Olympic Rio 2016 mới đây được xem là kỳ thế vận hội "đắt tiền" nhất trong lịch sử 120 năm giải đấu này cả về doanh thu từ phiên bản quyền phát sóng lẫn tiền tài trợ. 11 đối tác toàn cầu của Olympic 2016 họ phóng khoáng rót vào sự kiện thể thao này mang tổng vốn hóa đơn hơn 1.500 tỷ USD.
Ở Việt Nam, các giải đấu thể thao cũng luôn nằm trong tầm ngắm của những nhà hàng. Tập đoàn California Management Group ko ngần ngại chi 1 tỷ đồng cho riêng đoàn VĐV TP.HCM tham gia tranh tài tại Olympic Rio 2016.
nhãn hiệu Toyota Việt Nam cũng mang 2 năm liên tục là nhà tài trợ chính giải bóng đá vô địch đất nước V-League. Tập đoàn Tôn Hoa Sen cũng luôn "ưu ái" cho các dự án thể thao. Giải đua xe đạp Cup VTV, Giải bóng đá U19 non sông, giải bóng đá Futsal trẻ em có hoàn ảnh khó khăn…đều mang dấu ấn của doanh nghiệp này.
những doanh nghiệp thường chỉ tài trợ cho những hoạt động liên quan đến lĩnh vực nhưng họ đang vận hành, nhưng sở hữu thể thao lại khác, nó luôn "hút" sự quan tâm của bất cứ một siêu thị nào.
vừa qua nhất, Ngân hàng TMCP phiên bản Việt (Viet Capital Bank) đã quyết định tài trợ và phối hợp mang Liên đoàn bóng rổ Việt Nam tổ chức Giải bóng rổ chuyên nghiệp trước tiên tại Việt Nam (VBA).
Diễn ra từ tháng 8 – 12, VBA quy tụ 5 đội bóng rổ nhiều năm kinh nghiệm bậc nhất gồm Hanoi Buffaloes, Danang Dragons, Saigon Heat, Hochiminh City Wings và Cantho Catfish. Diễn ra ở 4 thị trấn lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và cần Thơ, VBA đang là sự kiện thể thao giải trí thu được sự hưởng ứng của rất nhiều giới trẻ cả nước.
Trước đó, Viet Capital Bank cũng đã sát cánh cộng đội bóng nhiều năm kinh nghiệm Saigon Heat đại diện Việt Nam tranh tài tại ABL (ASEAN Basketball League) trong 4 mùa giải liên tiếp (từ 2012 – 2016), góp phần đưa bóng rổ Việt Nam vươn tầm khu vực.
doanh nghiệp "tự làm" thể thao
bên cạnh tài trợ thể thao, những công ty còn tích cực tự tổ chức những Hội thao hàng năm cho các cán bộ, nhân viên trong ngành, trong công ty. ý tưởng cho cách chơi chứng khoán các kỳ Hội thao sở hữu những hoạt động thể thao bổ ích, lành mạnh góp phần nêu cao tinh thần thể dục thể thao ở mỗi người, sản xuất thể chất người Việt.
Mỗi ngành Bên cạnh đó đều sở hữu từng hội thao, từ Giáo dục, Giao thông vận tải, Thông tin truyền thông cho đến Điện Lực hay Ngân hàng… các hội thao được tổ chức mang đa đạng lĩnh vực, tuy nhiên, thể thao luôn là ưu tiên số một lúc lôi cuốn phổ biến nhất số lượng người tham dự cũng như lượng người quan tâm và say mê.
Cuối tháng 8/2016, Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam 2016 đã đem đến hiệu ứng tích cực về một tinh thần thể thao lúc hấp dẫn sự tham dự của hơn 1.000 CBNV, người công sức.
mới đây, Ngân hàng TMCP bạn dạng Việt cũng rất thắng lợi mang Hội thao toàn hàng chủ đề "Get Stronger" cộng 4 môn thi đấu: Bóng đá, Tennis, Kéo co và Nhảy bao bố thú vị đến 670 CBNV Viet Capital Bank tham dự. Việc duy trì tăng trưởng các kỳ Hội thao qua từng năm sẽ tạo cho khối những CBNV của nhà hàng thói quen thích được di chuyển, mong muốn tăng trưởng thể chất, từ đấy công tác phải chăng và nâng cao hiệu quả công việc.
Để nền thể thao giang sơn vươn xa trong tương lai thì điều kiện tiên quyết thiết yếu vẫn là "gốc rễ". Mỗi công ty đều sở hữu thể góp sức mình trong việc thúc đẩy nền thể thao đất nước tăng trưởng, ko chỉ từ việc tài trợ để quảng cáo nhãn hiệu mà còn ngay cả việc phát hành các sân chơi khiến cho bệ phóng để sản xuất thể chất người Việt.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét