Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Quỹ ngoại này từng rót vốn thành tích vào lĩnh vực F&B mang thương vụ đầu tư vào Golden Gate Group

Chúng tôi chạm mặt lại chị Nguyễn Thị Kim Oanh, bà chủ đáng yêu sáng lập Wrap and Roll tại liên hệ đầu tiên của chuỗi – chi nhánh hai Bà Trưng, TPHCM, sau hơn 2 tháng nhắc từ lúc Wrap & Roll nhận đầu tứ 6,9 triệu USD từ Mekong Capital.

Quỹ ngoại này từng rót vốn thắng lợi vào lĩnh vực F&B với thương vụ đầu bốn vào Golden Gate Group, vừa rồi đã lựa chọn siêu thị cổ phần công ty Wrap and Roll, đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị món cuốn Wrap & Roll, làm điểm giới hạn chân tiếp theo ở lĩnh vực F&B

Sau 2 tháng, chị Oanh đã mở thêm 4 địa chỉ và đóng 1 số cửa hàng khác bởi địa điểm không còn đắc địa, tổng số shop ở Việt Nam của chuỗi hiện ngừng ở con số 10 (cùng sở hữu 4 cửa hàng nhượng quyền tại Singapore), vừa khéo 10 năm Wrap and Roll ra mắt shop đầu tiên và cũng là lúc chị Oanh quyết định đổi mới nhận diện nhãn hiệu Wrap and Roll.

Chào chị, chúc mừng sinh nhật Wrap and Roll tròn 10 tuổi. Việc thay áo mới của Wrap and Roll hai Bà Trưng lần này ngoài lý vì kỉ niệm 10 năm khai trương cửa hàng thứ nhất, còn lý do gì nữa ko, thưa chị?

Chị Kim Oanh: Chào CafeBiz. Việc thay đổi nhận diện nhãn hàng Wrap and Roll có 2 lý bởi.

đầu tiên là chúng tôi thay đổi nhận diện nhãn hiệu mà ko quá khác nhau so với lúc trước. Vẫn 3 màu chủ chốt là xanh đậm, xanh nhạt và màu đá quý mà lần này, tôi làm ấm xuống để tạo cảm giác khỏe mạnh hơn. Wrap and Roll đã mang mặt ở thị trường 10 năm thì cũng nên có sự thay đổi nhưng ko quá không giống nhau.

Dường như, doanh nghiệp tôi vừa được quỹ Mekong Capital đầu tứ. ấy cũng là bước đệm thế hệ để chúng tôi thay đổi nhận diện, đặc biệt là sửa lại chi nhánh nhị Bà Trưng. Đây là chi nhánh thứ 1 của Wrap and Roll phương pháp đây 10 năm.

Tôi tậu điểm mốc đúng 10 năm và cũng là vào ngày địa chỉ trước tiên của Wrap and Roll xây dựng, ngày 10/10/2006 – 10/10/2016. Sau 10 năm, 1 chặng đường 10 chi nhánh lúc lên lúc xuống nhưng mà quan trọng là Wrap and Roll đã có niềm tin của nhà đầu tư với số tiền cực kỳ lớn. đó là nguồn động viên tinh thần vô cùng lớn.

đồ vật 2, hiện thời Wrap and Roll đã mang thêm 4 chi nhánh nhượng quyền ở Singapore. đó là bước đệm cần thiết để năm 2017, doanh nghiệp tôi ko chỉ lớn mạnh Wrap and Roll ở trong nước mà tiến ra nước ngoại trừ nhiều hơn có đội ngũ nhân viên được đầu tư bài phiên bản hơn.

Việc thay mới được tiến hành đồng bộ cho các địa chỉ khác nữa chứ, thưa chị?

– Thực ra trong 2 tháng vừa qua tôi đã mở thêm 4 chi nhánh mới, đóng cửa một vài chi nhánh cũ vì 1 số địa điểm không còn đắc địa nữa so sở hữu các năm trước. Cho yêu cầu, hơn 2 tháng vừa rồi, Wrap and Roll đổi mới diện mạo cho cả mẫu cũ và loại thế hệ. Thế buộc phải, 10 shop ở Hà Nội và TP HCM đều khoác áo thế hệ hết.

nhãn hàng mới, nhân diện mới và nhân viên cũng được đào tạo theo phong cách kiểu mới. Chẳng hạn, nguyên tắc chào nắm chặt bàn tay, nhì tay đan vào nhau để trước ngực. Wrap and Roll cũng đưa vào những chuẩn mực về dịch vụ. toàn bộ điều đấy đều là 1 phần của nhận diện nhãn hiệu.

Wrap and Roll đã với mặt Singapore, chị với dự định mở hoặc nhượng quyền thêm ở những nước khác nữa không?

– vững bền rồi. sở hữu 4 shop đã thành tích ở Singapore, tôi cho rằng đấy là dấu hiệu rẻ cho marketing. Thị trường Singapore là thị trường rất cạnh tranh. nếu mang thể sinh tồn ở Singapore thì sở hữu thể sống sót được ở phổ biến thị trường khác sở hữu mô Hình như thế.

Chúng tôi sẽ đầu tứ cho mảng nhân sự phát hành ra nước bên cạnh trong năm 2017. Sau Singapore, Wrap and Roll sẽ tìm đến những non sông khác nữa.

Trong khi, ngay ở Việt Nam quang khách cũng mở màn thân mật đa dạng hơn tới việc ăn uống đảm bảo cho sức khỏe, dinh dưỡng. Đồ cuốn đảm bảo sự cân bằng giữa các nguồn dinh dưỡng hỗ trợ cho cơ thể, nhờ với nhiều rau tươi.

Chị nhận thấy thị trường Singapore khác thị trường Việt Nam như thế nào?

– Ồ, không giống nhau đa dạng chứ. Singapore là nước nhà đa văn hóa. Người Singapore họ thị trường tài chính ăn ở không tính và rất cởi mở với các mô hình ẩm thực khác nhau. Thế phải họ cực kỳ thích đón nhận những văn hóa ẩm thực ở các nền văn hóa khác. Càng đa dạng văn hóa ẩm thực du nhập vào Singapore, tính càng khó khăn cao và người tiêu dùng càng có rộng rãi lựa chọn.

Cảm ơn chị, chúc chị thành tích với những dự định marketing gần tới!

Được Mekong Capital rót vốn gấp 2,6 lần Golden Gate, Wrap & Roll liệu với trở thành "Cổng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét