Ngày 09 tháng 10 năm 2016, tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Công viên hoả táng Tháp Long Thọ vinh dự nhận nhì giải thưởng về Dịch vụ đời sống và xây đắp kiểu dáng từ chương trình Top 100 "Thương hiệu – thành phầm – Dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam" năm 2016 trong hội nhập kinh tế quốc tế vì người sử dụng đánh giá.
Chương trình vì Tạp chí Công Thương – Bộ Công Thương bảo trợ và chỉ đạo tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu, tác phẩm, dịch vụ nhiều người biết đến, mang bản lĩnh cạnh tranh thành tích trong cổ phiếu hội nhập kinh tế quốc tế.
Được đề cử trực tiếp từ UBND đô thị, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ đã chuyên dụng cho những điều kiện của chương trình về quy mô, chất lượng được đưa ra từ Ban chuyên gia thẩm định, đồng thời thông qua chứng khoán thăm dò sự nhận biết về thương hiệu của người dân ở độ tuổi 16 đến 60 trên cả nước. Kết quả, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ chứng khoán chứng nhận và kỷ niệm chương cho vị trí Top 10 "Thương hiệu, tác phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam" năm 2016 tại 2 hạng mục gồm: Dịch vụ đời sống và đầu tư chứng khoán – kiểu dáng.
Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng sau công đoạn cố gắng xây dựng cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ của Long Thọ trong thời gian qua. với ngành nghề đặc trưng là dịch vụ tổ chức tang lễ, hoả táng và lưu giữ tro cốt, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ luôn lấy "phụng sự xã hội" khiến tiêu chí bậc nhất trong những hoạt động marketing.
mang hai giải thưởng trên, công viên hoả táng Tháp Long Thọ cam kết giữ vững uy tín và chất lượng dịch vụ cũng như khẳng định địa điểm dẫn đầu trong lĩnh vực hoả táng và lưu giữ tro cốt tại Việt Nam.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét