Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Thị trường chứng khoán cho giá cổ phiếu với thể duy trì đà tăng tiếp theo

Nhà đầu bốn đề nghị tập trung vào nhóm cổ phiếu đang hút cái tiền và quên 2 cổ phiếu SAB và VNM đi để hạn chế bị tác động về tâm lý. bởi sớm muộn cũng sẽ nhận ra sự vô lý đến từ các cổ phiếu này và phiên 21/12 là 1 ví dụ. Ít ai nghĩ rằng, sau một phiên giảm mạnh và áp lực đầu phiên mà thị trường lại tăng quay về.
ko chỉ có VN-Index đề cập bình thường, mà ở phiên này, mang đa dạng cổ phiếu như VHC, HSG, ACB… có sức bật khá thấp. đó thế hệ là chỉ báo đáng niềm nở vào khi này, hơn là đon đả quá nhiều tới chỉ số chung vốn đang sai lệch quá lớn.
với sức cầu có phần tăng cường quay về so có phiên 21/12, cùng có lượng cổ phiếu nâng cao giá mở rộng hơn, sẽ tạo hiệu ứng tích cực mang thị trường phiên 22/12. không tính việc tiếp tục duy trì sự tích cực có thị trường công đoạn ngày nay, thì nhà đầu bốn buộc phải kỹ lưỡng rằng, mở đầu của một chu kỳ tăng thì tâm lý vẫn luôn siêu thấp và chịu đa dạng tác động. vì vậy, những cổ phiếu đẩy mạnh luôn chịu áp lực chốt lời và sau đấy, chiếc tiền sẽ tiếp tục dịch chuyển.
ấy là cơ hội cho nhà đầu tư chứng khoán có khả năng “lướt sóng”, mà về căn bản vẫn bắt buộc nắm giữ những cổ phiếu rẻ, mang khả năng sở hữu kết quả kinh doanh vượt trội căn cứ theo xu hướng và kết quả buôn bán 9 tháng mới đây. Mùa công bố đã đến và đó sẽ là thông tin phân phối thị trường chứng khoán cho giá cổ phiếu với thể duy trì đà tăng tiếp theo.
CTCK MB – MBS
Áp lực cung đã giảm hẳn khi khối ngoại không còn bán ròng mạnh vì FTSE bị rút vốn như trong phiên 20/12, Hình như sức cầu nội tăng khá quay về đã giúp thị trường có phiên 21/12 bình phục hơi tích cực. VN-Index và HNX-Index đều tăng vượt lên trên đường trung bình động 20 ngày cho thấy, xu hướng tăng đang dần được hình thành rõ nét.
Trong phiên 22/12, nhì chỉ số sở hữu thể tiếp tục tăng điểm. Nhà đầu tư chứng khoán duy trì tỷ lệ cổ phiếu bây giờ nhằm tận dụng xu thế bình phục tích cực của thị trường.
CTCK phiên bản Việt
Tín hiệu khoa học ngắn hạn của VN-Index và VN30 vẫn duy trì ở mức trung tính có những ngưỡng kháng cự nằm tại 668-670 điểm và 620-622 điểm. Hình như đó, ACB bất thần nâng cao giá mạnh đã giúp HNX-Index vượt ngưỡng 80 điểm, để gợi mở khả năng có thể tăng lên ngưỡng cản tiếp theo tại khu vực 81-81,5 điểm. dự báo, thị trường với thể duy trì quán tính tăng trong phiên giao dịch ngày mai để các chỉ số kiểm định các ngưỡng cản phía trên. Thị trường hiện đang yêu mến sở hữu việc nắm giữ và quan sát hơn là gia tăng tỷ trọng cổ phiếu ngắn hạn.
CTCK Rồng Việt
trở lại có cốt truyện thị trường bình thường, các diễn biến hôm qua không sở hữu lối chơi chứng khoán gì đặc sắc bên cạnh giao dịch thỏa thuận vừa kể. bản lĩnh chỉ số vẫn sẽ tiếp tục thu thập trong biên độ 655 – 680 điểm do cầu đẩy giá vẫn còn tương đối khiêm tốn. Vấn đề đáng ngại hiện tại đó là việc khối ngoại bán ròng ở những mã bluechips, tác động tiêu cực lên VNIndex và do vậy ảnh hưởng tới tâm lý nhà đầu tứ trong nước, sở hữu thể vững mạnh phản ứng thái quá như phiên giao dịch hôm qua. Như vậy, không tính việc theo dõi chỉ số, việc đánh giá tình tiết của từng cổ phiếu hiếm hoi cũng tương đối quan trọng trong quá trình này, lúc thị trường hầu như bị chi phối mạnh bạo do một vài mã vốn hóa to.
CTCK Bảo Việt – BVSC
với việc đang rơi vào quá trình cô động mạnh cách chơi chứng khoán, giao dịch ở 2 mã VNM và SAB sẽ tiếp tục với ảnh hưởng to đến tình tiết chỉ số. các phiên giao dịch giằng co của thị trường dự đoán sẽ còn tiếp diễn. Nhà đầu bốn có thể cân nhắc mua vào nhóm cổ phiếu với thông tin sản xuất, đang giao dịch ở vùng giá rẻ trong các phiên thị trường điều chỉnh. Hoạt động mua đuổi giá cao chưa được khuyến nghị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét